PIVOT's 2021-2022 Strategic Priorities

April 7, 2021

STRATEGIC PRIORITY #1 - RELIABLE SOURCE OF INFORMATION AND REDUCING MISINFORMATION.
Become a trusted source of information that empowers Vietnamese Americans to make informed decisions and to reduce misinformation that targets Vietnamese Americans.

STRATEGIC PRIORITY #2 - ORGANIZATIONAL INFRASTRUCTURE
Strengthen PIVOT’s organizational infrastructure to support our members and maximize our potential to make an impact for Vietnamese Americans.

STRATEGIC PRIORITY #3 - PARTNERSHIPS
Develop partnerships to leverage our collective strength and maximize impact.

STRATEGIC PRIORITY #4 - PROGRESSIVE POLICIES TOWARDS EQUITY
Improve the likelihood that our progressive policy goals on immigration, health, racial equity, climate change, and voting rights are advanced by the new Administration, and by officials at local, state, and federal levels.

STRATEGIC PRIORITY #5 - DEVELOPMENT OF EMERGING LEADERS
Support emerging leaders within PIVOT to improve their advocacy and professional careers so that they can become more effective advocates for PIVOT’s policies and values.

NHỮNG ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC 2021-2022

ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC #1 - NGUỒN THÔNG TIN ĐÁNG TIN CẬY VÀ GIẢM SỐ LƯỢNG TIN THẤT THIỆT
Trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy để giúp người Mỹ gốc Việt đi đến những quyết định dựa trên hiểu biết và làm giảm số lượng tin thất thiệt nhắm vào người Mỹ gốc Việt.

ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC #2- CƠ CẤU TỔ CHỨC
Củng cố cơ cấu tổ chức của PIVOT để hỗ trợ thành viên của hội và tận dụng khả năng của chúng ta để tạo ảnh hưởng đến người Mỹ gốc Việt.

ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC #3 - CÁC QUAN HỆ ĐỐI TÁC
Phát triển các quan hệ đối tác để vận dụng sức mạnh tập thể và tận dụng khả năng tác động.

ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC #4 - CÁC CHÍNH SÁCH HƯỚNG VỀ SỰ CÔNG BẰNG DỰA TRÊN NHU CẦU
Cải thiện khả năng tân Nội các và giới chức tại các cấp địa phuong, tiểu bang và liên bang thúc tiến những mục tiêu chính sách của chúng ta về nhập cư, sức khỏe, công bằng chủng tộc và biến đổi khí hậu.

ƯU TIÊN CHIẾN LƯỢC #5 - PHÁT TRIỂN CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO ĐANG NỔI LÊN
Hỗ trợ các nhà lãnh đạo đang nổi lên trong PIVOT để cải thiện sự nghiệp vận động và chuyên môn của họ để giúp họ trở thành những nhà vận động hữu hiệu hơn cho các chính sách và giá trị của PIVOT.

PDF English

PDF Vietnamese