Kêu gọi để giúp người tị nạn A Phú Hãn

Các bạn mến,

PIVOT vừa phát hành một phát biểu kêu gọi chính phủ Mỹ thực hành vào việc khủng hoảng nhân đạo tại A Phú Hãn. Giờ người tị nạn A Phú Hãn vào nước Mỹ, chúng ta sẽ nâng đỡ họ bằng cách gây quỹ cho các hội đoàn tuyên phuông để cung cấp các dịch vụ quan trọng cho người tị nạn, khi họ định cư trên đất nước nầy.

Xin giúp chúng tôi đạt mục tiêu gây quỹ đến $40,000 cho người tị nạn A Phú Hãn.
Các đóng góp được khấu trừ thuế của bạn sẽ được các nhà tài trợ PIVOT thành cập 100% để tăng đôi ảnh hưởng của món quà của bạn!

Các đóng góp của bạn sẽ trực tiếp lợi giúp cho Ủy ban giải cứu quốc tế (International Rescue Committee) để giúp họ trong việc định cư người tị nạn, Dự án định cư người tị nạn quốc tế (International Refugee Assistance Project) thay mặt cho người tị nạn A Phú Hãn về các dịch vụ vận động và pháp lý, Hội Tị nạn quốc tế (Refugees International) về ủng hộ chính sách táo bạo của họ để bảo vệ người A Phú Hãn gặp rủi ro và trợ giúp người tị nạn A Phú Hãn, và Hội Toàn Cầu hướng lên (Upwardly Global) trong công việc của họ để giúp người tị nạn A Phú Hãn làm lại sự nghiệp của họ.

Sau đây là các việc bạn có thể tự tham gia vào việc giúp người tị nạn A Phú Hãn. Mỗi hành động đều có tầm quan trọng và không có gì gọi là bé nhỏ cả!!!

Mục tiêu 1: Quyên góp

Xin hãy giúp chúng tôi đạt mục tiêu gây quỹ của chúng tôi lên đến $40,000 cho người tị nạn A Phú Hãn. Các đóng góp được khấu trừ thuế của bạn sẽ được các nhà tài trợ PIVOT thành cập 100% để tăng đôi ảnh hưởng của món quà của bạn!

Mục tiêu 2: Biện hộ (bênh vực)

Viết thư cho Quốc hội. Hãy đọc xem phát biểu mẫu ở đây đến Quốc hội và ở đây cho Thống đốc. Xong rồi, hãy cho chúng tôi biết bạn đã tiếp xúc với những ai ở đây.

Mục tiêu 3: Tình nguyện

Nếu bạn muốn đóng góp khả năng về trực quan hóa truyền thông xã hội (như khung hồ sơ của FaceBook) hay viết các bài đăng/bài báo trên blog, xin email cho volunteer@pivotnetwork.org để biết thêm chi tiết. Xin cám ơn bạn đã cam kết và lòng rộng lượng của bạn!

Đoàn kết,

Ban Tổ chức PIVOT